6 ธุรกิจที่จะเติบโตในปี 2565 และปีต่อๆ ไป

680 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ธุรกิจที่จะเติบโตในปี 2565 และปีต่อๆ ไป

ปี 2564 เป็นปีแห่งการทบทวนวิธีการทำงานแบบเก่าของเรา และคิดทบทวนว่างานของเราจะเป็นอย่างไรในอนาคต

      นี่คือแนวคิดทางธุรกิจบางส่วนที่มีแนวโน้มว่าจะเติบโตในปี 2565 ในสาขาต่างๆ เช่น การวางแผนงานเสมือน โมเดลธุรกิจทั้งหมดค่อนข้างใหม่ ผู้คนที่สร้างแพลตฟอร์มโฮสติ้งออนไลน์ต่างจินตนาการว่าเหตุการณ์เสมือนจริงจะเป็นอย่างไร ตลาดอย่างบริการสัตว์เลี้ยงมีมาหลายปีแล้ว แต่ปัจจุบันมีความเป็นไปได้สูงมาก เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากรับเลี้ยงสัตว์ในช่วงการระบาดใหญ่ ไม่ว่าสาขาที่คุณสนใจจะใหม่หรือเก่าเพียงใด ความคิดที่สดใหม่และเว็บไซต์ที่สวยงามสามารถแยกบริการของคุณออกจากกันได้

     ไม่ว่าคุณจะกำลังพิจารณาที่จะบุกเข้าสู่การเป็นผู้ประกอบการหรือเป็นนักพัฒนาเว็บที่พยายามคาดการณ์ว่าเว็บไซต์ประเภทใดที่คุณอาจได้รับการว่าจ้างให้สร้างในปีที่จะมาถึง รายการนี้พร้อมให้แรงบันดาลใจแก่คุณ

อุตสาหกรรมที่ควรพิจารณาสำหรับแนวคิดทางธุรกิจในปี 2565

1. ความยั่งยืน
       จากการวิจัยตลาดปี 2020 ของ NYU Stern “ผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดเพื่อความยั่งยืนเติบโต 7.1 เท่าเร็วกว่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้วางตลาดว่ายั่งยืน” ผู้คนจำนวนมากขึ้นกว่าเดิมตระหนักถึงผลกระทบของการกระทำของพวกเขาที่มีต่อสิ่งแวดล้อม และสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นในพฤติกรรมการจับจ่ายของพวกเขา จากการวิจัยของ GWI พบว่า 52% ของผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีบรรจุภัณฑ์น้อยลงหรือรีไซเคิลได้ 48% ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในราคาไม่แพง และ 44% ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า

       มีโอกาสสำหรับธุรกิจเฉพาะกลุ่มที่นำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่น Nordic Harvest ในเดนมาร์กปลูกผักสลัดสดในท้องถิ่นด้วยเทคนิคการเกษตรแบบยั่งยืน ในโปรตุเกส NGS ผลิตสิ่งทอที่ได้มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมสูงสุด เพื่อให้นักออกแบบสามารถผลิตผลิตภัณฑ์จากผ้าที่มาจากท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีความต้องการบริการที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เช่น Sphere ซึ่งมีดัชนีสำหรับ 401(k)s ที่ปลดจากเชื้อเพลิงฟอสซิล

 อย่างไรก็ตาม ตลาดได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ออกมามากมายจนอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้บริโภคในการนำทาง ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้กับธุรกิจรูปแบบใหม่ บริการที่ให้คำแนะนำและการศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือช่วยบุคคลในการประเมินผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของตนเองจะได้รับความนิยม

      Aurora จัดให้มีแบบทดสอบการประเมินตนเอง จากนั้นจึงใช้ผลลัพธ์ดังกล่าวเพื่อให้คำแนะนำและคำวิจารณ์ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ช่วยให้ลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้น เว็บไซต์ของพวกเขาสะอาด สว่าง และใช้งานง่าย แบบทดสอบ Carbon footprint ของพวกเขาพัฒนาขึ้นโดยใช้การสนับสนุนการโต้ตอบของ Webflow เป็นวิธีที่ผู้ใช้โต้ตอบกับบริการของตนได้อย่างมีส่วนร่วม

2. บริการสัตว์เลี้ยง
       ไม่ว่าผู้คนจะโดดเดี่ยวเดียวดายหรือพบว่าตัวเองมีเวลาหยุดทำงานมากขึ้น ความรักในสัตว์เลี้ยงของอเมริกาก็เฟื่องฟูในปีที่ผ่านมา ASPCA พบว่าหนึ่งในห้าของคนที่พวกเขาสำรวจได้ซื้อสุนัขหรือแมวระหว่างเดือนมีนาคม 2020 ถึงพฤษภาคม 2021 นอกจากนี้รายจ่ายในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงก็เพิ่มขึ้นจาก 97.1 พันล้านดอลลาร์เป็น 103.6 พันล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกัน

    สัตว์เลี้ยงใหม่ที่เพิ่มขึ้นหมายถึงความต้องการการฝึกอบรม การเดิน การให้อาหาร และบริการดูแลสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้น มีธุรกิจมากมายที่สามารถให้บริการข้อมูลประชากรนี้ได้

   เมื่อธุรกิจบริการสัตว์เลี้ยงใหม่ปรากฏขึ้น PetExec มองเห็นโอกาสที่จะก้าวเข้ามาและให้การสนับสนุนด้านเทคนิคเพื่อช่วยจัดการธุรกิจเหล่านั้นอย่างชาญฉลาด Watchdog Labs ช่วยให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงหาอาหารที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนของพวกเขาโดยให้คะแนนด้านโภชนาการและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดจนการตรวจสอบการเรียกคืน สำหรับผู้ที่สูญเสียเพื่อน Eterneva จะสร้างเพชรจากห้องแล็บจากขี้เถ้าของสัตว์เลี้ยงเพื่อระลึกถึงพวกเขา

      Paway เป็นแอปพาสุนัขเดินเล่นที่ให้ข้อมูลพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อช่วยให้สุนัขและเจ้าของสามารถเดินเล่นด้วยกันได้อย่างปลอดภัยและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเชื่อมโยงพวกเขากับชุมชนเจ้าของสุนัขในละแวกใกล้เคียงและแจกจ่ายการแจ้งเตือนสัตว์เลี้ยงที่หายไป นอกจากรูปภาพสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักที่พวกเขาใช้ประดับเว็บไซต์แล้ว พวกเขายังใช้แถบเลื่อนเพื่อแสดงว่าฟีเจอร์ของแอปทำงานในชีวิตจริงได้อย่างไร

3. ฟิตเนส
      ตลาดสุขภาพเป็นตลาดที่มีฐานมั่นคงอยู่แล้ว ด้วยตลาดที่มีมูลค่ามากกว่า 1.5 ล้านล้านดอลลาร์และกำลังเติบโต แต่การระบาดใหญ่ได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนใช้กิจวัตรการออกกำลังกายครั้งใหญ่

      เนื่องจากการเข้าใช้ยิมน้อยลง ผู้คนจึงค้นพบข้อดีของการออกกำลังกายจากที่บ้าน Acumen Research คาดว่าตลาดฟิตเนสในบ้านจะสูงถึง 14.8 พันล้านดอลลาร์ในปี 2027 ผลิตภัณฑ์อย่าง BodyGym ที่ทำให้การออกกำลังกายที่บ้านมีประสิทธิภาพมากขึ้นอาจเป็นโอกาสที่ดี

       แอพด้านสุขภาพและสุขภาพก็เป็นตลาดขนาดใหญ่เช่นกัน โดยมีการดาวน์โหลดเพิ่มขึ้น 46% ทั่วโลกในช่วงต้นปี 2020 ตามรายงานของ World Economic Forum

     ผู้คนยังเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่เน้นการออกกำลังกายน้อยลง เช่น การปีนเขาหรือศิลปะการต่อสู้ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น High Point Climbing และ CKO Kickboxing ประสบความสำเร็จมากมาย และ PushPress มีซอฟต์แวร์เพื่อช่วยในการบริหารยิมอิสระและสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดเล็ก

         ข้อเสียเปรียบใหญ่ของการออกกำลังกายที่บ้านคือการขาดผู้ฝึกสอนที่สามารถให้ข้อเสนอแนะที่สำคัญเกี่ยวกับรูปแบบที่เหมาะสม Fyter จัดการกับปัญหานี้โดยใช้เทคโนโลยีความจริงเสริมเพื่อตรวจสอบรูปร่างของคุณและติดตามความคืบหน้าในการออกกำลังกายของคุณ ควรลดขนาดเว็บไซต์สำหรับแอปโดยเน้นที่ตัวแอปพลิเคชันเองเป็นผลิตภัณฑ์ และเว็บไซต์นี้ใช้ภาพเคลื่อนไหวเพื่อเน้นผลิตภัณฑ์ได้อย่างยอดเยี่ยม

4. กิจกรรมและการประชุมดิจิทัล
       วันแห่งการรวมกิจกรรมออนไลน์กับการโทรด้วย Zoom (และปัญหาทางเทคนิค) อาจสิ้นสุดลงในไม่ช้า การจัดงานเสมือนได้กลายเป็นอุตสาหกรรมเต็มรูปแบบ และอุตสาหกรรมที่ยังคงได้รับความนิยมแม้หลังจากมีการเปิดกิจกรรมแบบตัวต่อตัวโดยสมบูรณ์แล้ว

   บริษัทต่างๆ ได้ค้นพบว่าการย้ายกิจกรรมไปสู่รูปแบบเสมือนจริงหรือแบบไฮบริดทำให้ผู้คนมีส่วนร่วมมากกว่าที่จะเข้าถึงได้ Lawrence Coburn ผู้ร่วมก่อตั้ง Twine สตาร์ทอัพวิดีโอแชทตั้งข้อสังเกตว่าผู้วางแผนงานเห็นการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเสมือนจริงมากกว่าคู่หูที่เข้าร่วมด้วยตนเองสี่ถึงห้าเท่า

  มีโอกาสสร้างบริการเพื่อรองรับการวางแผน โฮสต์ และจัดกิจกรรมออนไลน์ทุกประเภท ธุรกิจอย่าง Great Gotham Challenge นั้นควรพิจารณาด้วยว่าบริษัทจำนวนมากต้องอยู่ห่างไกล ซึ่งเปิดโอกาสให้พนักงานที่อยู่ห่างไกลสามารถเชื่อมต่อกันได้

       Goldcast พบช่องทางเฉพาะที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมแบบองค์รวมมากขึ้น การเรียกตัวเองว่า "ดื่มด่ำเหมือนรายการ Netflix ที่คุณโปรดปราน" เป็นการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญ แต่พวกเขาใช้คุณสมบัติเชิงโต้ตอบที่ชาญฉลาดและการผสมผสานของการสนับสนุนวิดีโอสดและที่บันทึกไว้ล่วงหน้า เพื่อให้งานที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพรู้สึกเหมือนเป็นปาร์ตี้มากกว่าการโทรด้วย Zoom พื้นหลังสีเข้ม ส่วนหัวแบบกึ่งโปร่งใส และการใช้แอนิเมชั่นอย่างสร้างสรรค์ทำให้ไซต์ของพวกเขารู้สึกตื่นเต้นราวกับงานอีเวนต์ที่พวกเขาหวังว่าจะเป็นเจ้าภาพ

5. การปรับปรุงบ้าน
     ชาวอเมริกันหลายล้านคนย้ายหรือซื้อบ้านในปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ตลาดการปรับปรุงบ้านและตกแต่งภายในเฟื่องฟู แม้แต่คนที่อยู่นิ่งๆ ก็ยังเบื่อที่จะมองดูกำแพงเดิมๆ และตัดสินใจที่จะทำให้สิ่งต่างๆ สดชื่นขึ้นเล็กน้อย

          บริการที่ให้ความช่วยเหลือทุกอย่างตั้งแต่การบูรณะและโครงการ DIY ไปจนถึงการตกแต่งภายในกำลังประสบความสำเร็จอย่างมาก ยอดขายอุปกรณ์ปรับปรุงบ้านเพิ่มขึ้น 12.8% และ 24.8% ในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน 2020 ตามลำดับ และจากการศึกษาของ Houzz & Home Study ปี 2021 การใช้จ่ายในการปรับปรุงบ้านเพิ่มขึ้น 15% ในปีที่แล้ว

       อย่าลืมพื้นที่กลางแจ้ง! เมื่อผู้คนเลือกที่จะสังสรรค์ข้างนอกมากขึ้น การปรับปรุงพื้นที่กลางแจ้งจึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น 6% มีโอกาสทางธุรกิจในการปรับปรุงการตกแต่งลานบ้านและสวนเช่นกัน

       การซื้อเฟอร์นิเจอร์ทำได้ยากทางออนไลน์เมื่อคุณไม่สามารถสัมผัสและโต้ตอบกับวัตถุได้ Living Cozy ช่วยให้คุณค้นหาข้อมูลในการซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านทางออนไลน์ได้ด้วยการรีวิวตามวัตถุประสงค์และคะแนนความยั่งยืน พวกเขาซ้อนข้อมูลแบรนด์โดยละเอียดและคำแนะนำภายใต้ภาพที่สะดุดตาเพื่อให้ไซต์ของพวกเขารู้สึกสะอาดและเรียบง่ายในขณะที่ยังคงให้รายละเอียดที่เป็นประโยชน์มากมาย

6. การสนับสนุนฟรีแลนซ์
      มีการทบทวนงานครั้งใหญ่และบทบาทที่มีในชีวิตของผู้คนเมื่อเร็วๆ นี้ หลายคนกำลังตัดสินใจที่จะลาออกด้วยอาชีพอิสระหรือลองทำงานในฝันที่พวกเขากลัวที่จะไล่ตามมาตลอด งานฟรีแลนซ์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และมีแนวโน้มว่าจะเป็นเช่นนั้นไปอีกนาน ชาวอเมริกันห้าสิบเก้าล้านคนทำงานอิสระในปี 2020 ตามรายงานของ Upwork Freelance Forward

    สิบสองเปอร์เซ็นต์ของแรงงานอเมริกันเริ่มเป็นฟรีแลนซ์ในปี 2020 ดังนั้นธุรกิจอย่าง Wingspan ที่ช่วยเหลือผู้คนเหล่านั้นในการสำรวจสภาพแวดล้อมการทำงานรูปแบบใหม่นี้ จะเห็นความต้องการบริการของพวกเขาเป็นจำนวนมาก

    นอกจากนี้ยังมีความต้องการสูงสำหรับเว็บไซต์พอร์ตโฟลิโอในหลายอุตสาหกรรม ด้วยนักแปลอิสระจำนวนมากที่แข่งขันกันเพื่อหางานทำ เว็บไซต์ส่วนตัวของพวกเขาจะต้องโดดเด่นจริงๆ นักออกแบบเว็บไซต์จะต้องผลักดันความคิดสร้างสรรค์ของตนเพื่อสร้างเว็บไซต์ผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าของตน

       ไซต์ผลงานสำหรับดูโอสหสาขาวิชาชีพ The Circle และ the Square ผสมผสานทัศนคติและสุนทรียภาพทางศิลปะของพวกเขามาโดยตลอด ใช้รูปภาพ วิดีโอ และการเคลื่อนไหวในการเลื่อนเพื่อสร้างแฟ้มผลงานที่มีชีวิตชีวาและน่าตื่นเต้น

           ภูมิทัศน์ของธุรกิจขนาดเล็กเปลี่ยนไป และเว็บไซต์ก็เช่นกัน
ไม่เพียงแต่มีธุรกิจใหม่ๆ เกิดขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีธุรกิจอื่นๆ ที่กำลังดำเนินการทางออนไลน์อีกด้วย แม้ว่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีการแข่งขันสูงเช่นกัน ดังนั้นการมีเว็บไซต์ที่สวยงามและมีประสิทธิภาพจึงมีความสำคัญต่อความสำเร็จของกิจการใหม่ นี่เป็นโอกาสสำหรับนักออกแบบเว็บไซต์ที่จะช่วยให้ธุรกิจเหล่านี้ประสบความสำเร็จและทำให้พวกเขาโดดเด่นด้วยการออกแบบและฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้