7 สินค้าแฟชั่นขายดี !! รับหน้าร้อน แม่ค้าพ่อค้าสายแฟชั่นไม่ควรพลาด !!!

757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 สินค้าแฟชั่นขายดี !! รับหน้าร้อน แม่ค้าพ่อค้าสายแฟชั่นไม่ควรพลาด !!!

หน้าร้อนที่จะถึงนี้ ขายอะไรดี ให้มียอดปังปัง !!!

         Hello Summer เข้าสู่หน้าร้อนแบบนี้ทำให้หลายๆคนกำลังมองหา  ธีมแฟชั่นหน้าร้อนเพื่อสวมใส่ให้สบายตัว หรือบางคนอาจจะกำลังมีทริปเที่ยวหน้าร้อนตามชายหาดริมทะเลต่างๆ เพราะฉะนั้น พ่อค้าแม่ค้าสายแฟชั่นไม่ควรพลาดกับสินค้าแฟชั่นที่จะขายดีในหน้าร้อนนี้  ทางทีมงาน GOOMEE MARKETS จึงมี 7 สินค้าแฟชั่นหน้าร้อนมาแนะนำให้กับ เหล่าพ่อค้าแม่ค้าสายแฟชั่น เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกหาสินค้ามาวางขายในช่วงฤดูร้อนของบ้านเรากัน

1.เสื้อฮาวาย

จากเสื้อฮาวาย กลายมาเป็นเสื้อลายดอก แฟชั่นหน้าร้อนที่ไม่มีวันตกยุค ปัจจุบันเสื้อฮาวายราคาไม่ได้สูงมาก เพราะผลิตจากโรงงานขนาดใหญ่ ใช้ใยสังเคราะห์ในการผลิต ราคาขายปลีกในไทยก็อยู่ประมาณ 300-500 บาท สำหรับแบรนด์ที่ไม่ดังมาก แต่ถ้าเป็นแบรนด์ของญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา หรือจากเกาะฮาวายโดยตรง ก็จะขยับไปถึง 2,000-4,000 บาท

และสำหรับคนชอบของวินเทจ ก็จะนิยมสะสมรุ่น Original ตั้งแต่ปี 1980 จนไปถึงปี 1940 ยิ่งเก่า ราคายิ่งสูง แบรนด์ที่คนไทยนิยมเล่นกัน ได้แก่ Sun Surf, RJC, Tropical Wear หรือ Oniwa Soto 

ช่วงหน้าร้อนแดดแรงของทุกปี ชวนให้หลายคนคิดถึงการแต่งตัวไปเที่ยวพักผ่อนกินลมชมวิวริมทะเล แน่นอนว่าหนึ่งในไอเท็มสุดฮอตคงหนีไม่พ้นเสื้อฮาวาย และเป็น 1 ในสินค้าแฟชั่นที่มียอดขายที่ปังเวอร์ ที่พ่อค้าแม่ค้าสายแฟชั่นไม่พลาดที่จะนำมาวางขายบนร้านของตนเอง

2.กางเกงลายดอก

อย่างที่ได้กล่าวมาข้างต้นว่าแฟชั่นหน้าร้อนเป็นแฟชั่นที่นิยมแต่งตัวที่มีสีสันฉูดฉาดสดใส และสวมใส่สบาย กางเกงลายดอก ก็ถือเป็น 1 ในแฟชั่นหน้าร้อนที่สาวๆนิยมแต่งกันออกทริปไปเที่ยวตามริมหาดชายทะเล หรือแม้แต่จะเป็นสถานที่เที่ยวอื่นๆ เพราะนอกจากให้ความสบายในการสวมใส่ ลวดลายและเฉดสีก็ดูโดดเด่นเช่นกันอีกด้วย ทำให้เป็น 1 ไอเทมที่ขายดีมากๆในช่วงหน้าร้อนนี้เลยทีเดียว 

3.ชุดว่ายน้ำ

ไอเทมชิ้นนี้ถือได้ว่าเป็นของที่มันต้องมี สำหรับสาวๆกันเลยทีเดียว เพราะหน้าร้อนแบบนี้ไม่มีอะไรที่น่าผ่อนคลายความร้อนได้ดีไปกว่า การลงไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ ในทะเล หรือการใส่ชุดว่ายน้ำเดินตามริมหาดทราย และนอนอาบแดดตามริมหาดทรายเพื่ออวดหุ่นสวยๆให้กับหนุ่มๆ จึงจำเป็นมากๆของเหล่าสาวๆที่จะต้องมองหาชุดว่ายน้ำสวยๆ ที่เหมาะกับตนเอง เรียกได้ว่าถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะขายอะไร ชุดว่ายน้ำเป็นตัวเลือกที่ดีเลย สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาสินค้ามาขายในหน้าร้อนนี้

4.แว่นกันแดด 

ไอเทมยอดฮิตตลอดกาล ซึ่งหากเราไปเที่ยวที่ไหนๆก็คงต้องเห็นหนุ่มๆสาวๆ สวมแว่นกันแดดเดินเที่ยว โดยเฉพาะหน้าร้อนแดดแรงๆแบบนี้ แว่นกันแดดถือว่าเป็นสินค้าแฟชั่นที่จะต้องมีกันแทบทุกคนเลย และเป็น 1 ในสินค้าขายดีอีกด้วยหรือแม้แต่ตามแหล่งท่องเที่ยวก็มักจะเห็นร้านขายแว่นกันแดดเต็มไปหมด เพราะเชื่อว่าบางคนก็คงลืมหยิบติดตัวออกมาจากบ้านเช่นกัน แถมแว่นกันแดดนอกจากช่วยป้องกันในเรื่องแสงแดดแล้ว ยังช่วยให้เราถ่ายรูปออกมาดูเท่ห์ ดูเก๋ ไปอีกแบบ เพราะฉะนั้นแล้ว พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย ลองหยิบเจ้าสินค้าตัวนี้ไปพิจารณาดูกันได้เลย ขอบอกเลยว่า หน้าร้อนแบบนี้ไอเทมนี้จำเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะ

5.หมวกแก๊ป/หมวกชายหาด

นี่เลยไอเทมชิ้นนี้มีกันแทบทุกคน ยิ่งเทรนด์การท่องเที่ยวในหน้าร้อนนี้ยิ่งเป็นของที่ขาดไม่ได้เลยดีกว่า กับหมวกแก๊ป และ หมวกชายหาด ซึ่งถ้าได้ใส่คู่กับแว่นกันแดด ยิ่งทำให้ลุคดูเท่ห์ เก๋ มีสไตล์ เรามักจะเห็นว่าถ้าร้านไหนมีแว่นขายก็จะมีหมวกวางขายด้วยเช่นกัน เพราะหากมีผู้ซื้อเข้ามาซื้ออย่างใดอย่างนึง ก็ไม่พ้นที่เขาจะสนใจสินค้าอีกตัวนึงที่มัน แมทต์กัน และยังเพิ่มยอดขายได้ด้วย เพราะงั้นแล้ว ถ้าหากคุณมีแว่นกันแดดขายก็อย่าลืมหาหมวกมาวางขายกันด้วยล่ะ

6.เสื้อกล้ามชายหญิง

เสื้อกล้ามเป็นสินค้าที่ใส่ได้ทุกที่สำหรับหนุ่มสาวที่อยากโชว์ หุ่นล่ำๆเรียลๆ ยิ่งช่วงหน้าร้อนแล้วถือเป็นสินค้าสุดฮิตเลยทีเดียว เพราะช่วยให้สวมใส่สบาย ไม่ร้อน และยังได้โชว์หุ่นสวยๆได้อีกด้วย และเทรนด์ของผู้ชายในช่วงหน้าร้อนมักใส่เสื้อกล้าม และตามด้วยเสื้อฮาวายคลุมทับอีกที ช่วยให้ดูเท่ห์ไปอีกแบบ ถือว่าเป็น 1 สินค้าที่น่านำมาขายในช่วงหน้าร้อนนี้เลย ยังไงก็ลองนำไปคิดพิจารณากันดูได้เลยสำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะขายอะไรดีในหน้าร้อนนี้

7.รองเท้าแตะแฟชั่น

แหมถ้าลองอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว และลองจับไอเทมจากที่กล่าวมาข้างต้นนับว่านำมาสวมใส่กันได้ทั้งหมดเลย ตั้งแต่หัวจนถึงเท้า ซึ่งรองเท้าแตะแฟชั่นก็เป็นอีก 1 ไอเทมที่ผู้คนชอบซื้อมาใส่กันแทบทุกวัน ยิ่งเป็นสาวๆแล้วไม่ว่าจะเป็นชั้นวางรองเท้าหรือแม้แต่กระโปรงหลังรถ ก็มักจะเต็มไปด้วยรองเท้าแตะแฟชั่นมากมาย ถ้าจะบอกว่าหน้าร้อนนี้ขายอะไรดี รองเท้าแฟชั่นนี่แหล่ะเป็นสินค้าตัวเต็งเลย เพราะนอกจากสวมใส่ง่าย ใส่สบาย ก็เป็นไอเทมที่ใส่คู่กับแฟชั่นในหน้าร้อนนี้อีกด้วย ยิ่งถ้าเราไปเที่ยวทะเลจะเห็นได้ว่าผู้คนมักสวมใส่รองเท้าแตะเดินชายหาดกันซะส่วนใหญ่ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายที่ต้องการขายสินค้าแฟชั่นหน้าร้อนนี้ ก็น่าจะนำไอเทมนี้ไปลองพิจารณากันดูนะ เชื่อว่า น่าจะเป็น 1 สินค้าที่จะทำกำไรให้กับพ่อค้าแม่ค้าได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว

งบประมาณในการลงทุนเท่าไหร่ ?

เดี๋ยวนี้สินค้าแฟชั่นมีโรงงานผลิตค่อนข้างเยอะจึงทำให้หลายๆที่ต้องแข่งขันกันด้วยราคา จึงทำให้ราคาขายส่งในถูกๆมาก โดยหากจะลงทุนงบประมาณจะอยู่ที่ 5,000 บาท ราวๆนี้ แต่ถ้าหากยังไม่มีหน้าร้าน ก็ยังไม่จำเป็นที่จะต้องลงทุนทำร้านให้เสียงบประมาณมากมายในช่วงแรก เพราะทุกวันนี้ก็จะมีแพลตฟอร์มต่างๆที่ให้นำสินค้าไปวางขายได้เลย ค่าใช้จ่ายก็ขึ้นอยู่แต่ละแพลตฟอร์มนั้นๆ ส่วนพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่พึ่งจะเริ่มลงทุน ลองนำสินค้ามาฝากขายกับทาง www.goomeemarkets.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มน้องใหม่ที่เปิดให้นำสินค้ามาฝากขายกันได้แบบฟรีฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมทาง เว็บไซต์ก็ยังทำการตลาดให้ฟรีฟรีอีกด้วยหากสนใจนำสินค้ามาฝากขายกับ ทาง www.goomeemarkets.com ง่ายๆเพียงคลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างแล้วทำการติดต่อกับแอดมินได้เลย 

คลิ๊กเพื่อฝากขายสินค้ากับ goomeemarkets 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้